Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

Giới thiệu về trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ

Gia sư tại nhà

Quý phụ huynh học viên lưu ý danh sách website tại trung tâm là:

www.daykemtainha.vn

ĐT : 090 333 1985 - 09 87 87 0217 cô Mượt

*** Nhận gia sư tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

Với mong muốn làm người bạn đồng hành cùng các em học sinh, phụ huynh, sinh viên và giáo viên trên chặng đường học tập, gia sư Tài Năng Trẻ ra đời .



Chúng tôi với 1 nhiệm vụ chính là cầu nối giữa Phụ Huynh Học Sinh và các thầy cô giáo, các bạn sinh viên có nhu cầu đi dạy thêm.

Chú trọng vào chất lượng giáo dục, phương pháp giảng dạy hiệu quả cùng sự tiến bộ của các em học sinh, Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ đã xây dựng đội ngũ giảng viên giỏi, những cộng tác viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy, các bạn sinh viên có thành tích học tập tốt từ các trường Đại học trên toàn thành phố Hồ Chí Minh



Điều đặc biệt nhất mà quý Phụ huynh thường đặt niềm tin vào nhất ở trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ chúng tôi là các gia sư trước khi được chính thức tiếp nhận vào trung tâm đều phải trải qua  kiểm tra chất lượng đầu vào để chắc chắn rằng, những người được tuyển chọn sẽ cùng nhau trở thành một đội ngũ gia sư nòng cốt, vững mạnh và xứng đáng với danh hiệu gia sư giỏi của trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ.

Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ còn là nơi gặp gỡ của đội ngũ gia sư đã qua tuyển chọn, để các gia sư có thể trao đổi thêm kinh nghiệm, chia sẻ những khó khăn, và giao lưu với nhau để giảm bớt căng thẳng trong quá trình giảng dạy.



Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ hân hoan chào đón quý vị phụ huynh và các em học sinh đến tìm hiểu và đăng ký tìm gia sư. Chúng tôi mong rằng thông điệp này sẽ được chuyển tải tới những ai quan tâm đến việc tìm kiếm một địa chỉ giáo dục tin cậy và nhiệt tâm vì tương lai học vấn của các em .

Xin chúc tất cả quý phụ huynh sức khỏe, các em học sinh luôn chăm ngoan và học giỏi.

ĐC: 1269/17 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8


0 nhận xét:

Đăng nhận xét