Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Gia Sư Tiếng Anh





LIÊN HỆ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217


 - Với sự hội nhập của nước ta vào nền kinh tế giới trong thời kỳ mở cửa, nhu cầu học tiếng Anh không còn là một sở thích của một số người có năng khiếu nữa.
 - Việc học và thông thạo tiếng Anh như một ngôn ngữ giao tiếp quốc tế thông dụng đã được xác định là thiết yếu  cho mọi lứa tuổi.
- Với nhu cầu học càng tăng, Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng, mang đến cho các bạn một niềm tin tuyệt đối.

*** Nhận gia sư tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.


Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ có đội ngũ gia sư chuyên nghiệp là Sinh Viên nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy,Giáo Viên đã và đang công tác tại các trường Tiểu học, THCS, THPT, đại học, trung tâm ngoại ngữ. Gia sư Tài Năng Trẻ giỏi chuyên ngành tiếng Anh đến từ các trường đại học.


Với kinh nghiệm dày dặn trong việc dạy tiếng Anh cũng như kinh nghiệm làm việc trong nhiều môi trường khác nhau,Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ đảm bảo sẽ truyền đạt kiến thức tiếng Anh tốt nhất liên quan đến môi trường làm việc của bạn đặc biệt nếu công việc của bạn thường xuyên phải tiếp xúc với người nước ngoài hay bạn là sinh viên muốn học tiếng Anh phục vụ cho chuyên ngành của bạn.

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ nhận cung cấp gia sư luyện thi chứng chỉ A, B, C, TOEIC, TOEFL, IELTS, luyện phỏng vấn xin việc, du học,đi làm trong hay ngoài nước,...

Học viên đã có trình độ từ Sơ cấp trở lên và muốn luyện sâu từng kỹ năng riêng biệt như nghe – nói, luyện viết, luyện ngữ pháp…

Học sinh các cấp từ Tiểu học, THCS, THPT, lấy lại kiến thức căn bản, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh giỏi, ôn thi tốt nghiệp, luyện thi đại học.

Học viên có thể yêu cầu Gia Sư Tài Năng Trẻ dạy tập trung vào chuyên nghành và lĩnh vực mình đang công tác nhằm tiết kiệm thời gian và tiếp cận kiến thức một cách nhanh nhất.

 Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ có phương pháp giảng dạy tiếng Anh hiệu quả, phù hợp và chuyên nghiệp không còn vấn đề gì bạn phải lo lắng.

ĐĂNG KÝ TÌM GIA SƯ TIẾNG ANH

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 cô Mượt

Email: giasutainangtre.vn@gmail.com

Web: www.daykemtainha.vn

ĐC: Số C7b/137 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM (Gần cầu Chánh Hưng Q8)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét