Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Gia Sư Tiếng Pháp




LIÊN HỆ: 090 333 1985 - 09 87 87 0217


  Cùng với xu thế hội nhập và phát triển mạnh mẽ đang diễn ra chóng thì việc mọi người đặc biệt là những người đi làm luôn có xu hướng trang bị cho mình một vốn ngoại ngữ để dễ dàng có được những công việc tốt.Tiếng Pháp được nhiều người học lựa chọn nhiều nhất trong các ngôn ngữ khác.

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ có đội ngũ gia sư giỏi, tận tâm, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp các bạn trau dồi và rèn luyện tiếng Pháp một cách hiệu quả nhất. Gia Sư Tài Năng Trẻ là những cử nhân đã tốt nghiệp chuyên tiếng Pháp và các giáo viên, các sinh viên các trường Đại học trong và ngoài nước có nhiều kinh nghiệm giảng dạy và đứng lớp.

*** Nhận gia sư tại các quận:

Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.

  Tập Thể Gia Sư Tài Năng Trẻ được tuyển chọn và sàng lọc kỹ lưỡng qua nhiều năm, đến nay với số lượng hơn một trăm gia sư chuyên Tiếng Pháp tận tâm, nhiệt huyết đặc biệt có nhiều kinh nghiệm trong việc dạy kèm sẽ đảm nhận.



 - Dạy kèm tiếng Pháp cho mọi học viên theo chương trình phù hợp với từng độ tuổi.
 - Dạy kèm tiếng Pháp từ những lớp sơ cấp, trung cấp đến các lớp giao tiếp….
 - Nhận ôn luyện thi các chứng chỉ A,B…và phụ đạo thêm tiếng Pháp cho những sinh viên còn nợ môn….

Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và dễ dàng sắp xếp giờ học môt cách hợp lý với thời gian bạn yêu cầu. Linh động thay đổi lịch học khi có công việc đột suất,không phù hợp.
Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Trẻ sẽ kiểm tra trình độ và sẽ có giáo trình phù hợp cho từng học viên cụ thể giúp bạn nhanh chóng nắm vững được kiến thức căn bản và tiếp cận kiến thức mới một cách nhanh nhất.

ĐĂNG KÝ TÌM GIA SƯ TIẾNG PHÁP
Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217 cô Mượt
Email: giasutainangtre.vn@gmail.com
Web: www.daykemtainha.vn
ĐC: ĐC: 1269/17 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8


0 nhận xét:

Đăng nhận xét